3 mục tiêu giảm ô nhiễm môi trường đã được Tp.Hồ Chí Minh hoàn thành

3 mục tiêu giảm ô nhiễm môi trường hoàn thành đã được báo cáo tổng kết chương trình giảm ô nhiễm môi trường giai đoạn 2011 - 2015 của UBND TP.HCM.



3/7 mục tiêu của chương trình giảm ô nhiễm môi trường đã được Hồ Chí Minh hoàn thành


Cụ thể, 3/7 mục tiêu của chương trình giảm ô nhiễm môi trường đã được thành phố hoàn thành gồm: 80-90% cơ sở sản xuất, dịch vụ, thương mại có lưu lượng nước thải từ 10m³/ngày đêm trở lên có hệ thống xử lý nước thải đạt quy chuẩn; 100% khu công nghiệp, khu chế xuất, khu công nghệ cao, cụm công nghiệp đã có đơn vị kinh doanh hạ tầng và đã đi vào hoạt động có hệ thống xử lý nước thải tập trung; 100% người dân được phổ biến, tuyên truyền về bảo vệ môi trường.

Trong khi đó, có những mục tiêu mà mức độ hoàn thành rất thấp như: giảm mức độ ô nhiễm không khí do sản xuất, do hoạt động giao thông vận tải; 90% khu đô thị mới và 50% khu đô thị hiện hữu có hệ thống xử lý nước thải tập trung.

Ngoài ra, báo cáo còn cho biết, trong giai đoạn 2011 – 2015, toàn thành phố chỉ có 24/39 chương trình nằm trong hạng mục giảm ô nhiễm môi trường đã hoàn thành, đạt 62%.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét