Nổ bình gas máy lạnh 3 người chết

Tại công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ điện lạnh Thanh Nhã ( đường CMT8, phường Phú Thọ, Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) đã xảy ra một vụ nổ bình gas máy lạnh vào sáng 6/5 làm 2 người bị thương nặng, một người tử vong ngay tại chỗ.

Khoảng 8 giờ 10 phút ngày 6-5, một vụ nổ lớn xảy ra ngay trước cửa hàng chuyên bán, sửa chữa đồ điện lạnh trên đường Cách Mạng Tháng 8, phường Phú Thọ, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương khiến 3 người thương vong.

Nạn nhân là anh Nguyễn Đức Thành (SN 1996, quê Nghệ An). Vụ nổ khiến anh Thành văng xa mấy mét và bị vỡ bụng.

Hai người bị thương (chưa xác định tên tuổi) đang được chuyển vào Bệnh viện đa khoa Bình Dương cấp cứu trong tình trạng bị thương rất nặng. Ngay sau khi vụ nổ xảy ra, Cơ quan điều tra - Công an thành phố Thủ Dầu Một phong tỏa hiện trường, khẩn trương điều tra.


Quảng Ninh: 3 công nhân thương vong khi dọn bể nước thải

Khoảng 9 giờ 30 phút sáng ngày 6/5, tại Trạm xử lý nước thải, Công ty Cổ phần Môi trường Đô thị Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh đã xảy ra vụ tai nạn lao động khiến 3 công nhân thương vong.

Hai nạn nhân khác tại hệ thống xử lý nước thải là anh Đặng Minh Tuấn và Phạm Ngọc Nam bị thương, đã được đưa vào Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh cấp cứu kịp thời.

Ông Đinh Văn Lập, tổ trưởng tổ 8, khu 1, phường Bạch Đằng (người trực tiếp tham gia cứu các nạn nhân) cho biết: Lúc 9 giờ 30 phút có 3 công nhân đến kiểm tra, vận hành trạm xử lý nước thải. Trong quá trình làm việc anh Nguyễn Văn Mạnh đã bị rơi xuống bể chứa nước thải, ngay sau đó 2 đồng nghiệp là anh Tuấn và Nam đã tiến hành cứu nạn nhân nhưng cũng bị rơi xuống bể.

Theo ông Đinh Văn Lập, nguyên nhân khiến 3 công nhân bị ngã xuống bể là do khi vớt rác đã hít phải khí nước thải, dẫn đến choáng, ngất và ngã xuống bể.

Người dân sống tại khu vực này cho biết, trạm xử lý nước thải này rất ô nhiễm, khi trời nắng nóng bốc lên mùi khó chịu. Các hộ dân sống quanh đây không dám mở cửa.



Tình trạng sức khoẻ của người cha cứu con gái trong đám cháy bất thành

Liên quan đến vụ hỏa hoạn tại căn nhà số 132 Tôn Thất Đạm, quận 1 – TP HCM khiến một cháu bé tử vong, cha của cháu bé là anh Đào Kim Vũ, 28 tuổi, vì lao vào đám cháy để cứu con gái nên bị bỏng nặng và được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy, mặc dù được cứu kịp thời nhưng bệnh nhân vẫn đang trong tình trạng nguy kịch, vì còn bị bỏng đường hô hấp.

Tối 4/5, 1 đám cháy lớn xảy ra tại căn nhà trên đường Tôn Thất Đạm, quận 1, TP HCM, khiến bé gái 2 tuổi tên Đào Vân Anh đang ngủ một mình trên lầu, tử vong.

Khi đám cháy xảy ra, anh Vũ đã lao vào cứu con gái. Nhưng do đám cháy quá lớn, người cha bị bỏng nặng và không thể cứu được cháu bé./.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét